นโยบายการรับประกัน |
1. บริษัทฯ จะรับประกันชิ้นส่วนที่เสียอันเนื่องมาจากคุณภาพของชิ้นส่วน หรือ ข้อผิดพลาดในการ ผลิตเท่านั้นเป็นระยะเวลา 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ ติดตั้งแล้วเสร็จหรือเป็นระยะเวลา 1 ปีครึ่ง (18 เดือน) นับตั้งแต่วันออกใบส่งของจากบริษัทฯ โดยจะยึดถือเวลาใดเวลาหนึ่งที่ถึงก่อน |
|
2. การรับประกันไม่รวมถึงการให้บริการตรวจเช็คและล้างเครื่อง | |
3. ในกรณีที่เครื่องขัดข้อง บริษัทฯ จะตรวจเช็คและซ่อมให้โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ ทั้งสิ้น ในระยะ เวลารับประกัน 1 ปี แรก เฉพาะเมื่อผู้ได้ใช้เครื่อง ปรับอากาศ โดยถูกต้องตามข้อแนะนา ในสมุดคู่มือการใช้เครื่องปรับอากาศที่ได้แนบมากับเครื่องเท่านั้น |
|
4. คอมเพรสเซอร์ ทุกรุ่นรับประกัน 5 ปี แต่มิได้รวมถึงค่าบริการ ค่าตรวจเช็ค ค่าซ่อมและค่าอะไหล่อื่นๆ ภายหลัง ระยะเวลารับประกัน 1 ปีแรก | |
5. บริษัทฯ จะไม่รับประกันความเสียหายอันเนื่องมาจากการติดตั้งที่ไม่ได้ดาเนินการโดยบริษัท หรือผู้จาหน่ายหรือผู้ที่บริษัทได้มอบหมายให้ | |
6. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบตามเงื่อนไขข้างต้น ในกรณีที่การซ่อมแก้ไขหรือเปลี่ยนชิ้นส่วน หรือ อุปกรณ์ใดๆ ในเครื่องไม่ได้ดาเนินการโดยบริษัทฯ หรือผู้บริษัทมอบหมายให้ |
|
7. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายในระหว่างประกันอันเนื่องมาจากสาเหตุดังต่อไปนี้ | |
7.1 ความเสียหาย อันเนื่องมาจากการใช้ผิดวิธี | |
7.2 ความเสียหาย อันเนื่องมาจากการแก้ไขหรือดัดแปลง | |
7.3 ความเสียหาย อันเนื่องมาจากการเคลื่อนย้ายและขนส่ง | |
7.4 ความเสียหายอันเนื่องมาจากการอุบัติเหตุหรือภัยธรรมชาติ เช่น น้าท่วม, ไฟไหม้, แผ่นดินไหว ฯลฯ | |
7.5. ความเสียหาย อันเนื่องมาจากการใช้ไฟฟ้าที่ไม่ได้มาตรฐาน | |
8. บริษัทฯ ไม่มีนโยบายในการรับคืนแฟนคอยล์และ/หรือคอนเดนซิ่งทั้งชุด | |
9. กรณีนาเครื่องปรับอากาศไปติดตั้งในต่างประเทศการรับประกันถือเป็นที่สิ้นสุด | |
10. กรณีที่เอกสารการรับประกันสูญหายหรือมีรอยลบ ขูดขีด แก้ไข หรือไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจนเพียงพอในใบรับประกันผู้ซื้อจะต้องรับผิดชอบ ต่อค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการบริการและซ่อมแม้ว่าอยู่ในระหว่างรับประกันก็ตาม (บัตรรับประกันไม่มีการออกให้ใหม่ในกรณีที่สูญหาย) |
|